Tập đoàn siêu thị Coles sắp sử dụng túi nhựa sinh học phân hủy tại 770 cửa hàng bán lẻ

Đăng ngày

Tập đoàn siêu thị Coles dự kiến sẽ đưa vào sử dụng túi nhựa phân hủy sinh MyEcoBag™ do SECOS sản xuất, tại 770 cửa hàng bán lẻ trên khắp Australia. Động thái của Coles được đưa ra trong bối cảnh các sản phẩm có khả phân hủy của SECOS nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và doanh số bán MyEcoBag™ tại các cửa hàng Woolworths tăng đáng kể hàng năm. 

SECOS được biết là tập đoàn chuyên phát triển và sản xuất các vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường, cung cấp các loại nhựa có khả năng phân hủy và phân hủy sinh học độc quyền, các sản phẩm đóng gói và màng đúc chất lượng cao cho các đối tác lớn trên toàn cầu. 

Đối với Coles, SECOS sẽ tung ra một sản phẩm túi mới là túi 27L và loại 36L đã được sử dụng từ trước và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Cả 2 loại túi này đều được đánh giá là giải pháp lý tưởng giúp bảo vệ môi trường vì nó có khả năng phân hủy hoàn toàn. 

Việc sử dụng rộng rãi túi SECOS thông qua chuỗi cửa hàng Coles sẽ giúp nhiều hộ gia đình tại Australia có cơ hội tham gia vào chương trình xử lý chất thải hữu cơ thực phẩm được hội đồng thành phố phê duyệt, nhờ vào việc có thể vứt cả túi và chất thải thực phẩm vào thùng rác xanh. Điều này cũng giúp các hộ gia đình phân loại rác thải thực phẩm một cách thuận tiện và sạch sẽ hơn, đảm bảo thực phẩm không bị đưa vào các bãi chôn lấp.  

Theo ghi nhận, doanh số bán túi MyEcoBag™ liên tục tăng tại chuỗi siêu thị Woolworths và giờ đây Coles sẽ đưa các sản phẩm mang nhãn hiệu MyEco™ đến hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ tại Australia.  

Trong thời gian tới, SECOS cho biết sẽ tiếp tục đưa các sản phẩm mới mang thương hiệu SECOS bao gồm sản phẩm MyEcoBag™ và MyEcoPet™ đến với các cửa hàng tạp hóa và tiện lợi ở Australia, Mỹ, Mỹ Latinh và nhiều nơi khác. 

Việc doanh số bán hàng của dòng sản phẩm MyEco™ tăng mạnh tại Australia xuất phát từ việc SECOS mở rộng năng lực sản xuất tại nhà máy polyme sinh học mới ở Malaysia, đi vào hoạt động từ quý 3 năm 2022, có khả năng đóng góp 25 triệu USD vào tổng doanh thu mỗi năm của tập đoàn.  

(Theo nguồn: Food & Beverage)  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *