Lễ Kỷ niệm 50 năm Ngày Tiêu chuẩn Thế giới 2020 vinh danh An Phát Holdings: “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho hoạt động tiêu chuẩn hóa”

Đăng ngày

Chiều ngày 14/10/2020, Lễ Kỷ niệm 50 năm Ngày Tiêu chuẩn Thế giới và Hội thảo “Tiêu chuẩn thúc đẩy tăng trưởng xanh” đã diễn ra tại Hà Nội. Cũng trong buổi Lễ, An Phát Holdings được vinh danh “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho hoạt động tiêu chuẩn hóa 2020”.

Hưởng ứng Thông điệp năm nay của Ngày Tiêu chuẩn thế giới với chủ đề “Tiêu chuẩn giúp bảo vệ hành tinh”, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học & Công nghệ đã tổ chức Lễ kỷ niệm kết hợp với Hội thảo Tiêu chuẩn thúc đẩy tăng trưởng xanh.

Sự kiện có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Khoa Học – Công nghệ – Lê Xuân Định, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Nguyễn Hoàng Linh, đại diện các tổ chức quốc tế ISO, IEC và các vị đại biểu đến từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

 

Ông Đinh Xuân Cường – Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn tham dự sự kiện (ngoài cùng bên trái)

Về phía Tập đoàn An Phát Holdings (APH), tham dự sự kiện có ông Đinh Xuân Cường – Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Phạm Đỗ Huy Cường – Phó Tổng Giám đốc thường trực, ông Nguyễn Lê Thăng Long – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển.

Sự kiện đã vinh danh các thành viên Ban kỹ thuật Tiêu chuẩn Quốc gia, các doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho hoạt động tiêu chuẩn hoá. An Phát Holdings là một trong số ít doanh nghiệp được vinh danh có nhiều đóng góp giúp hoàn thành dự án nghiên cứu, xây dựng nên tiêu chuẩn TCVN 13114 – tiêu chuẩn đầu tiên của Việt Nam giúp xác định chính xác các chất dẻo có khả năng tạo compost và có khả năng phân huỷ hoàn toàn.

Ông Phạm Đỗ Huy Cường – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn An Phát Holdings nhận hoa và kỷ niệm chương tại sự kiện (ngoài cùng bên phải)

Trong thời gian tới, Tập đoàn An Phát Holdings mong muốn tiếp tục phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trong việc xây dựng, áp dụng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật cho các sản phẩm và nguyên liệu xanh.

Cũng tại sự kiện, gian hàng trưng bày các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco, sản phẩm nhựa nội thất công nghệ cao AnPro của Tập đoàn đã nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu và quan khách. AnEco là dòng sản phẩm xanh đầu tiên tại Việt Nam đạt nhiều chứng chỉ quốc tế về khả năng phân hủy sinh học và thân thiện môi trường.

Là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất nguyên liệu và sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn, An Phát Holdings đặt mục tiêu sẽ sở hữu đầy đủ các chứng chỉ đáp ứng tiêu chuẩn về phân hủy sinh học tại Việt Nam và trên thế giới.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, An Phát Holdings rất chú trọng đến những dự án phối hợp với các cơ quan chức năng nhằm đóng góp và giúp phổ biến rộng rãi những sản phẩm thân thiện môi trường, thực sự an toàn và hữu ích cho cộng đồng. Sự phối hợp lần này sẽ là bước khởi đầu cho những dự án lớn của An Phát Holdings trong thời gian tới.




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *