AnEco 2020: Nhìn lại hành trình xanh

Đăng ngày

Năm 2020, với những nỗ lực không ngừng để “phủ xanh”, AnEco hiện đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, chinh phục thị trường Việt Nam, liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới và chung tay cùng Chính phủ, tổ chức và các doanh nghiệp “chuyển đổi xanh”.

Năm 2020 có thể coi là một năm bùng nổ khi các sản phẩm AnEco ngày càng được ưa chuộng rộng rãi và chinh phục mọi khách hàng. Hãy cùng nhìn lại “hành trình xanh” đầy dấu ấn của AnEco trong năm 2020 nhé!

Tháng 1/2020: AnEco phát động chiến dịch “New Year, New Me” thu hút được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ bởi chính thông điệp nhân văn mà thử thách đem đến cho mọi người – sử dụng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn thân thiện với môi trường. Không chỉ có các hot influencers (người có ảnh hưởng) đình đám hiện nay như: Quang Hải, MC Diệp Chi, Trang Lou, Hana Giang Anh… mà làn sóng hưởng ứng thử thách “New Year – New Me” cũng được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng.

AnEco lan tỏa thông điệp tích cực với chiến dịch “New Year, New Me”
AnEco lan tỏa thông điệp tích cực với chiến dịch “New Year, New Me”

Tháng 2/2020: AnEco ra mắt sản phẩm mới là găng tay sinh học phân hủy hoàn toàn. Nhờ ưu điểm vừa thân thiện với môi trường lại vừa đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng nên găng tay sinh học AnEco đang nhận được sự chú ý và nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt là những người nội trợ trong gia đình.

AnEco ra mắt sản phẩm mới – găng tay sinh học phân hủy hoàn toàn
AnEco ra mắt sản phẩm mới – găng tay sinh học phân hủy hoàn toàn

Tháng 3/2020: AnEco đồng hành cùng người dân đẩy lùi Covid-19. Hàng nghìn cốc giấy dùng một lần của thương hiệu AnEco đã được gửi đến tay 300 cư dân và cán bộ thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội.

AnEco chung tay phòng chống covid-19
AnEco chung tay phòng chống covid-19

Tháng 4 – 5/2020: AnEco đồng hành cùng toàn thể người dân Việt Nam trong thời gian giãn cách xã hội – “Xa cách hiện tại, gắn kết tương lai”, khuyến khích việc sử dụng các sản phẩm thân thiện môi trường, hướng tới vừa phòng chống lây nhiễm covid-19 nhưng vẫn không quên bảo vệ môi trường.

Tháng 6/2020: AnEco đẩy mạnh kết nối, đồng hành cùng Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp “chuyển đối xanh”, đưa các sản phẩm thân thiện môi trường đến rộng khắp các hệ thống khách sạn, nhà hàng, siêu thị tại Việt Nam như:  Khách sạn Daewoo, Khách sạn Lotte, Vinmart, Circle K, Lotte Mart, Vinamilk, Highlands Coffee…

Tháng 7/2020: Sản phẩm AnEco vươn tới 20 quốc gia trên thế giới. Thị trường xuất khẩu AnEco đã tăng từ 5 nước (2019) lên 20 quốc gia trên thế giới, chinh phục cả những thị trường khó tính nhất như: Mỹ, Canada, Nhật Bản và nhiều nước Châu Âu (Anh, Đức, Pháp, Ireland, Hà Lan, Áo, Phần Lan, Đan Mạch, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Malta, Ý, Séc, Estonia, Hy Lạp, Thụy Sĩ…).

AnEco ra mắt dòng sản phẩm bã mía với nhiều ưu điển vượt trội
AnEco ra mắt dòng sản phẩm bã mía với nhiều ưu điển vượt trội

Cũng trong tháng này, AnEco ra mắt dòng sản phẩm mới làm từ bã mía với các sản phẩm đa dạng như: cốc, bát, hộp đựng cơm… Tuy ra đời sau nhưng sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã mía của AnEco có rất nhiều ưu điểm so với các dòng sản phẩm thân thiện môi trường khác và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tháng 8/2020: Câu chuyện AnEco được kể lại theo một góc nhìn mới mẻ qua lăng kính của chương trình Chất Việt (VTV2) – Sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn. Loạt phóng sự nhiều tập được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia đã giúp người tiêu dùng có cái nhìn đa chiều về các sản phẩm AnEco, hiểu hơn về nguồn nguyên liệu 100% thân thiện môi trường, quy trình sản xuất hiện đại và các tiêu chuẩn quốc tế cho sản phẩm xanh… AnEco đã chứng minh vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản phẩm xanh tại Việt Nam.

Chương trình “Chuyển đổi xanh” đưa túi AnEco tới siêu thị BRG Mart
Chương trình “Chuyển đổi xanh” đưa túi AnEco tới siêu thị BRG Mart

Tháng 9/2020: Nhằm thúc đẩy phân phối xanh và tiêu dùng sản phẩm thân thiện môi trường, thay thế túi nilon khó phân hủy, AnEco đồng hành cùng Bộ Công thương và hệ thống siêu thị BRGMart triển khai chương trình “Chuyển đổi xanh – thí điểm phân phối xanh và sử dụng túi sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco”. Chương trình ý nghĩa này đã nhận được nhiều quan tâm từ khách hàng mua sắm tại siêu thị.

Tháng 10/2020: An Phát Holdings và AnEco phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng hoàn thành dự án nghiên cứu, xây dựng nên tiêu chuẩn TCVN 13114 – tiêu chuẩn đầu tiên của Việt Nam giúp xác định chính xác các chất dẻo có khả năng tạo compost và có khả năng phân huỷ hoàn toàn.

Sản phẩm AnEco được các chuyên gia đánh giá cao, là giải pháp giúp giảm thiểu rác thải nhựa.
Sản phẩm AnEco được các chuyên gia đánh giá cao, là giải pháp giúp giảm thiểu rác thải nhựa.

Tháng 11 – 12/2020: AnEco đưa các sản phẩm xanh đến Hội thảo các giải pháp về chất thải nhựa khu vực các biển Đông Á năm 2020, tham dự Liên hoan ẩm thực quốc tế 2020… và nhiều sự kiện quan trọng khác. Các sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco như: túi, dao, thìa, nĩa, lưới đánh cá sinh học phân hủy hoàn toàn… được các chuyên gia đánh giá cao, là giải pháp giúp giảm thiểu rác thải nhựa.

Kết thúc một năm 2020 trọn vẹn với những hoạt động ý nghĩa, AnEco sẽ nỗ lực để bùng nổ hơn nữa trong năm 2021. Khi tiêu dùng xanh đã và đang trở thành xu thế chung toàn cầu thì những sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco chắc chắc sẽ tiến gần hơn tới số đông khách hàng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những tin vui mới từ AnEco trong năm 2021 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *