[VTV1 – Nhịp cầu thương vụ]: Câu chuyện chinh phục thị trường EU của sản phẩm nhựa phân hủy sinh học AnEco

Đăng ngày

Liên minh châu Âu (EU) được đánh giá là thị trường khó tính và đòi hỏi cao đối với sản phẩm nhập khẩu, do vậy khi đáp ứng được các tiêu chuẩn của EU sẽ là rất cơ hội lớn để doanh nghiệp Việt Nam nâng cao kinh nghiệm quản lý, đồng thời có thêm vị thế trong việc đàm phán mở rộng thị trường trên phạm vi toàn cầu. Câu chuyện chinh phục thị trường EU của dòng sản phẩm nhựa phân hủy sinh học AnEco thuộc Tập đoàn An Phát Holdings là minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *